Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

BÍ KÍP XÂY DỰNG BACKLINK CHẤT LƯỢNG

Xu hướng này ngày càng mạnh mẽ hơn và được coi là chiến lược toàn diện. Tự xây dựng site vệ tinh với các web 2.0 có nội dung chất lượng. Bài viết này sẽ nói lên vấn đề làm cách nào để tạo ra một hệ thống site vệ tinh an toàn và hiệu quả. Từ đó có những backlink tự nhiên nhất cho site kiếm tiền của bạn trong mắt Google.

1- LÀM TẤT CẢ MỌI THỨ BẰNG TAY

Để Google không biết rằng bạn đang cố ý xây dựng hệ thống site vệ tinh với mục đích đi link cho site kiếm tiền online. Bạn phải đi link thật sự tự nhiên, phải làm tay mọi thứ từ khâu đăng ký blog, thêm thông tin cá nhân, … cho các blog. SEOER cần có chính là sự kiên trì đấy bạn,  không thể thiếu.
Nếu có thể hãy xây dựng 1000 site vệ tính. Còn nếu bạn không thể xây dựng quá nhiều site vệ tinh thì hãy tập trung cho vài site. Tích cực chăm sóc site của mình thì chắc cũng không khác gì 1000 site kia đâu.

2. KHÔNG BAO GIỜ LIÊN KẾT CÁC TRANG VỆ TINH VỚI NHAU

Vấn đề là để cho backlink của bạn thật sự tự nhiên. Cỗ máy thông minh Google sẽ phát hiện ngay khi bạn liên kết chúng với nhau và đặc biệt những site này thời gian tạo cũng gần nhau. Google nghĩ ngay là bạn đang cố tình tự nâng cao giá trị của mình.  Nó  sẽ giảm giá trị các site vệ tinh này , thậm chí có thể deindex cả hệ thống.
Vì vậy là không bao giờ liên kết các trang vệ tinh với nhau.
Bạn có thể xem thêm bài :
BACKLINK LÀ GÌ TRONG SEO?GOOGLE PENGUIN LOẠI BỎ NHIỀU SEOER MŨ ĐEN

3. CỐ GẮNG KHÔNG ĐỂ LỘ BẤT KỲ DẤU VẾT GÌ
Hãy sử dụng nhiều tên khác nhau, tên miền khác nhau. Email và thông tin cá nhân cũng như vậy. Khi đăng ký sử dụng các IP khác nhau được thì càng tốt.

4. CHỈ LIÊN KẾT TỚI MONEY SITE

Nguyên tắc đi vệ tinh là giữ số lượng link tối đa là 30% tổng số link. Đa dạng anchortext để link tự nhiên và tránh Penguin nhòm ngó. Từ đó mới tạo ra được backlink chất lượng theo đánh giá của Google.

5. TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHÈN LINK QUÁ NHIỀU

Nguyên tắc bất biến là không phải bài viết nào trên site vệ tinh, bạn cũng chèn backlink về money site. Hãy xen kẽ bài chèn vào bài. Nhất thiết bạn phải liên kết nội bộ các bài viết lẫn nhau, kể cả tag và category lẫn trang chủ. Đừng bao giờ xem thường liên kết nội bộ.

6. LIÊN KẾT TỚI CÁC SITE UY TÍN ĐỂ CÓ BACKLINK CHẤT LƯỢNG

Liên kết tới một số site uy tín khác sẽ làm cho site của bạn tự nhiên hơn. Khi link bạn phải chọn các Authority site cực kỳ chất lượng , điều này sẽ rất tốt cho bạn. Bạn sẽ có được những backlink chất lượng nhất.

7. NGUYÊN TẮC THÁNG ĐẦU TIÊN 5 BÀI VIẾT VÀ SAU ĐÓ LÀ 1 BÀI MỖI THÁNG

Khởi đầu xây dựng site vệ tinh nên cố gắng viết 5 bài cho mỗi site với 2-3 backlink về money site. Tháng kế tiếp  đăng một bài nếu không có thời gian.  Mục đích để Google biết rằng site đó vẫn còn đang hoạt động và tăng Authority theo thời gian.

8. XÂY DỰNG BACKLINK CHO TRANG VỆ TINH

Bạn xây dựng backlink cho backlink thì sẽ tăng lượng link tới site của bạn. Mục đích nhắm tới khi xây dựng hệ thống này là chất lượng chứ không phải số lượng. Do đó, bạn hãy chăm sóc cho site vệ tinh của bạn như money site của mình. Bạn sẽ thấy site vệ tinh của bạn lên top với nhiều từ khóa thì backlink mà chúng mang lại giá trị hơn.
Tóm lại áp dụng những điều trên xây dựng hệ thống site vệ tinh của bạn. Bạn sẽ thấy kết quả kinh ngạc sau một thời gian chăm sóc nó. Thời gian tất nhiên sẽ lâu, tốt nhất là không nên quan tâm tơi yếu tố này. Đừng quan trọng trước mắt là bạn phải chăm sóc, xây dựng nội dung và backlink cho nó.
Một số hiểu biết của mình trong việc xây dựng backlink chất lượng này xin chia sẻ với các bạn.
Hữu ích hãy share bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét